TikTok ra mắt giải pháp quảng cáo OOH ngoài điện thoại
Các đối tác đã kích hoạt giải pháp này bao gồm Adomni, Dive, GSTV, Loop TV, Raydiant, ReachTV, Redbox, Screenvision và Vevo.
TikTok đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận ra ngoài màn hình di động với giải pháp quảng cáo Out of Phone mới. Nền tảng sẽ mở rộng sự hiện diện của mình đến các địa điểm bao gồm biển bảng quảng cáo cỡ lớn, ki-ốt, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng, ô tô, sân bay, trạm xăng, cửa hàng bán lẻ và hơn thế nữa. Nền tảng này đã tạo ra các cơ hội OOH khi công bố hợp tác với GSTV – nhà cung cấp mạng video cho các nhà bán lẻ nhiên liệu, vào tháng 6 vừa qua.
Thương hiệu chăm sóc da L’Oréal CeraVe là một trong những thương hiệu đầu tiên mở rộng chiến dịch quảng cáo TikTok của mình tới các màn hình OOH thông qua quan hệ đối tác với Adomni. Chiến dịch #CleanseLikeaDerm của CeraVe, bao gồm cả kênh TikTok của thương hiệu và nội dung của người sáng tạo, đã được phát sóng tại Quảng trường Thời đại vào mùa hè này.
TikTok cho biết trong thông cáo báo chí: “Với Out of Phone, chúng tôi đưa TikTok ra ngoài tầm tay của mỗi người và đi vào cuộc sống hàng ngày.
Bằng cách sử dụng giải pháp mới, các thương hiệu có thể khởi động chiến dịch trên TikTok, tạo ra sự tăng trưởng trong cộng đồng và làn sóng xu hướng với người sáng tạo trên nền tảng, sau đó khuếch đại hoạt động đó trên các nền tảng khác để mở rộng phạm vi tiếp cận, có khả năng giúp họ tiếp cận đối tượng mới. Cùng với nhiều mối quan hệ hợp tác của TikTok với giải pháp này, bao gồm Redbox và Vevo, các thương hiệu đã bắt đầu thử nghiệm Out of Phone sau khi giải pháp được phát hành.
Ví dụ về các cơ hội bao gồm Out of Phone: Billboard, sử dụng các chiến dịch hiện có và khuếch đại chúng lên các bảng quảng cáo trên toàn cầu. Với Out of Phone: Cinema, những trải nghiệm trên nền tảng sẽ được tái tạo trên màn hình rạp chiếu phim để thu hút sự chú ý của người xem trong buổi chiếu trước bằng cách hiển thị nội dung hàng đầu của TikTok mà các thương hiệu có thể quảng cáo cùng với đó.
Động thái mới nhất của TikTok nối tiếp những tiến bộ khác trên mặt trận quảng cáo cho nền tảng này.
Vào tháng 8, công ty đã công bố một chức năng mới dành cho các nhà tiếp thị, cho phép quảng cáo xuất hiện như một phần kết quả tìm kiếm của người dùng. Vào tháng 9, TikTok cũng đã phác thảo một số khả năng đo lường mới nhằm giúp nhà quảng cáo theo dõi tốt hơn nếu chiến dịch dẫn đến chuyển đổi. Trong khi đó, nền tảng này cũng đang thử nghiệm cấp độ không có quảng cáo mới tại thị trường bên ngoài Hoa Kỳ, một phản ứng có thể xảy ra trước việc thắt chặt các quy định của EU về quyền riêng tư dữ liệu.