Cách rẻ nhất để quảng cáo doanh nghiệp là gì?

Cách rẻ nhất để quảng cáo là quảng cáo trên mạng xã hội và radio. Những loại quảng cáo này có thể bắt đầu chỉ với vài trăm ngàn đồng.

Nhưng trong lĩnh vực quảng cáo, nếu bạn tìm kiếm các phương tiện truyền thông ở các thị trường trọng tâm cụ thể, bạn có thể quảng cáo tiết kiệm trên loa phường xã, mạng xã hội, báo địa phương, bắt đầu với ngân sách từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu đồng.

Cách rẻ nhất để quảng cáo doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào một số yếu tố. Các yếu tố bao gồm loại đối tượng bạn đang cố gắng tiếp cận, địa điểm/vùng bạn chọn để tiếp cận họ, quy mô đối tượng, kỹ năng thiết kế cần thiết để tạo quảng cáo — và số tiền bạn nhận được.

Quảng cáo trên báo

Báo chí ngày nay đang thử nghiệm nhiều loại mức giá quảng cáo khác nhau, bao gồm phí cố định và các giao dịch kết hợp cho cả quảng cáo báo in và quảng cáo trực tuyến.

Bên cạnh đó, với chi phí giới hạn, bạn có thể đăng tin bài ở những vị trí thấp trên những báo chuyên ngành, báo địa phương tập trung đối tượng mục tiêu.

Quảng cáo trên báo là 1 trong những hình thức tiết kiệm chi phí.

Quảng cáo trên đài phát thanh

Quảng cáo trên radio có thể coi là một trong những cách quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, bạn nên chọn những khung giờ cao điểm vào buổi sáng – chiều – tối, khi người tham gia giao thông lái xe nhiều nhất để tiếp cận được đến đông đảo khách hàng mục tiêu.

Truyền thông radio tiết kiệm chí phí.

Bên cạnh đó, việc truyền thông trên radio cũng phụ thuộc vào việc đối tượng khách hàng của doanh nghiệp có thường xuyên lái xe/đi xe ô tô hay không.

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (hoặc quảng cáo PPC) là để hiển thị nội dung bạn muốn quảng cáo và bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo đó. Hai kênh phổ biến là Google AdWords và Microsoft Bing Ads . Quảng cáo của bạn được nhìn thấy trong các tìm kiếm của Google hoặc Bing và trên các trang web khác trong mạng lưới của họ. Bạn cũng có thể mua quảng cáo trên cơ sở mỗi lần nhấp chuột trên một số phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác.

Quảng cáo mạng xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội được coi là một kênh quảng cáo tiết kiệm ngân sách. Các trang xã hội như Facebook, YouTube và Instagram cung cấp các tùy chọn hợp lý, tùy thuộc vào đối tượng bạn muốn tiếp cận.

(Thời đại số mạng xã hội không thể thiếu trong các hình thức quảng cáo)

Ví dụ, bạn có thể “tăng cường” bài đăng trên mạng xã hội hoặc video mà bạn đã tạo bằng cách trả một vài ngàn đồng cho mỗi lượt xem. Hoặc bạn có thể tạo một quảng cáo cho một bài đăng và vận hành nó.

Quảng cáo trên mạng xã hội được vận hành bằng cách truy cập trực tuyến vào nền tảng quảng cáo tự phục vụ do mạng xã hội cung cấp.

Bên cạnh đó, nhiều phương tiện truyền thông truyền thống như báo in và tạp chí ngày nay đang phải vật lộn để kiếm tiền quảng cáo. Điều này làm tăng cơ hội cho doanh nghiệp có thể thương lượng giảm giá. Mặt khác, nếu bạn đặt quảng cáo thông qua phương pháp trực tuyến tự phục vụ như AdWords, khả năng thương lượng giảm giá của bạn là con số không.

Hoặc đôi khi các phương tiện truyền thông tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt theo mùa hoặc các lý do giảm giá khác. Hãy liên hệ với Minhcom ngay để nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi hiện có của chúng tôi.